Tả Lèng ra mắt tổ truyền thông cộng đồng

Thứ tư - 13/12/2023 04:05 241 0
Sáng ngày 12/12/2023, Hội LHPN xã Tả Lèng tổ chức buổi ra mắt mô hình “Tổ truyền thông cộng đồng”. Tham dự có có lãnh đạo Hội LHPN huyện, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã, các ban ngành, đoàn thể xã và các thành viên tổ truyền thông cộng đồng bản Hồ Pên.
IMG 5162
Quang cảnh buổi ra mắt tổ truyền thông cộng đồng
Tổ truyền thông của bản Hồ Pên gồm có 10 thành viên là Bí thư Chi bộ, Trưởng bản, Chi hội trưởng Phụ nữ, đại diện Ban Công tác Mặt trận, các đoàn thể, người có uy tín và người tiêu biểu ở bản. Mô hình Tổ truyền thông cộng đồng được thành lập với mục đích tuyên truyền, vận động người dân tại cộng đồng thay đổi nếp nghĩ cách làm, góp phần xóa bỏ các định kiến giới, khuôn mẫu giới trong gia đình, những tập tục văn hóa có hại và giải quyết một số vấn đề xã hội cấp thiết cho phụ nữ và trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; hoạt động nhằm đẩy mạnh, chăm lo đến đối tượng yếu thế như phụ nữ và trẻ em dân tộc thiểu số, thúc đẩy quyền, trao cho họ cơ hội vươn lên, khẳng định vai trò chủ thể của mình trong tham gia xây dựng, phát triển cộng đồng, góp phần xây dựng đất nước phát triển bền vững.
IMG 5175
Lãnh đạo UBND xã trao quyết định thành lập đồng cho các thành viên tổ truyền thông cộng đồng bản Hồ Pên – xã Tả Lèng.
Để mô hình thành lập hoạt động, duy trì có hiệu quả, đ/c Giàng Thị Hoa - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện đề nghị: Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể chính trị, Chi bộ bản cần quan tâm lãnh chỉ đạo, tạo điều kiện tốt nhất để mô hình hoạt động phát huy hiệu quả. Hội LHPN thường xuyên quan tâm chỉ đạo, định hướng, hướng dẫn cách làm hay, sáng tạo. Đối với Tổ cộng đồng, ng cường công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa việc thành lập mô hình. đổi mới, sáng tạo, linh hoạt cách làm, phù hợp với tình hình thực tiễn, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động của chương trình. Xây dựng và duy trì mô hình hiệu quả trong các lĩnh vực, khuyến khích, tạo điều kiện để hội viên, phụ nữ, trẻ em gái tích cực tham gia giải quyết những vấn đề có hại đối với phụ nữ và trẻ em. Góp phần nâmg cao chất lượng cuộc sống người dân và phát triển triển khai kinh tế - xã hội của địa phương.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập227
  • Hôm nay54,493
  • Tháng hiện tại392,861
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,585,400
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down