Tả Lèng triển khai mô hình khám, chăm sóc sức khỏe cho người tàn tật tại cộng đồng

Thứ ba - 13/08/2024 23:31 62 0
Nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe người tàn tật, đồng thời thực hiện có hiệu quả Chương trình mục tiêu y tế quốc gia, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ban đầu cho nhân dân, nhất là đối với người nghèo, người tàn tật, tiếp cận với dịch vụ y tế.
IMG 4217
Cán bộ y tế xã đến tận hộ gia đình thăm khám sức khỏe cho người bị tàn tật.
Thời gian qua, Trạm Y tế xã Tả Lèng đã chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn trong khám, chữa bệnh. Thực hiện tốt công tác truyền thông giáo dục sức khỏe; phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể xã, các trường học trên địa bàn chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ, trẻ em, phòng, chống tai nạn thương tích, vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là công tác chăm sóc sức khỏe người tàn tật trên địa bàn xã. Theo đó, Trạm Y tế xã đã triển khai mô hình “Khám, chăm sóc sức khỏe tại nhà cho người tàn tật”.
IMG 4219
Cán bộ trạm y tế xã Tả Lèng đến nhà khám sức khỏe cho người tàn tật, già yếu.
Đây là mô hình mới thể hiện tính nhân văn cao cả, nhằm giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, giảm bớt thời gian đi lại, chi phí cho người tàn tật, chung tay cùng cộng đồng chăm sóc tốt sức khỏe cho Nhân dân, đặc biệt là người tàn tật, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ, nhân viên y tế có tinh thần trách nhiệm, có năng lực và hết lòng vì bệnh nhân.
      Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:       Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down