Trạm y tế Khun Há tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe sinh sản và làm mẹ an toàn

Thứ sáu - 11/10/2024 06:17 57 0
Nhằm quản lý, chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai giúp  thai phụ và thai nhi phát triển khỏe mạnh. Trạm Y tế xã Khun Há vừa tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe sinh sản và tuyên truyền, tư vấn cho 52 phụ nữ mang thai về làm mẹ an toàn.
IMG 2597
Cán bộ Trạm y tế xã Khun Há tuyên truyền và tư vấn cho phụ nữ mang thai cách chăm sóc thai kỳ và làm mẹ an toàn.
Tại chương trình, cán bộ Trạm y tế xã đã tuyên truyền đến các chị em phụ nữ trong thời kỳ mang thai cần định kỳ đến khám thai tại các cơ sở y tế và hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe cho mẹ và thai nhi trong suốt thai kỳ nhằm . Trong quá trình mang thai, thai phụ cần bổ xung chất dinh dưỡng, sắt, axit folic, can xi hợp lý theo hướng dẫn của cán bộ y tế, nếu có các biểu hiện bất thường cần đến ngay cơ sở y tế để được tư vấn, điều trị, từ đó góp phần hạn chế những tai biến sản khoa. Bên cạnh đó, 52 phụ nữ mang thai cũng được tư vấn làm mẹ an toàn và được khám thai định kỳ.
IMG 2724
Cán bộ Trạm y tế xã Khun Há tư vấn sức khỏe cho phụ nữ mang thai.
Thông qua chương trình giúp phụ nữ mang thai biết cách chăm sóc sức khỏe bản thân trong thời kỳ mang thai, khi sinh đến các cơ sở y tế để được chăm sóc và hiểu biết về kiến thức làm mẹ an toàn.
IMG 9404
Cán bộ Trạm y tế xã Khun Há nghe tim thai của phụ nữ mang thai.
      Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:     Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down