Chương trình “Tuổi trẻ Tam Đường chung tay xây dựng Nông thôn mới”

Thứ tư - 22/03/2023 02:51 1.062 0
Chiều 20/3, tại xã Tả Lèng, huyện Đoàn Tam Đường phối hợp với Đoàn thanh niên kênh VOV giao thông, Đài truyền hình Ky thuật số VTC, Ban Kinh tế TW đã tổ chức chương trình “Tuổi trẻ Tam Đường Chung tay xây dựng Nông thôn mới”. Dự chương trình có đại diện lãnh đạo tỉnh Đoàn Lai Châu; Huyện ủy - UBND huyện; Huyện đoàn Tam Đường, Ban giám hiệu các trường Tiểu học, Mầm non xã Giang Ma, Bình Lư, Tả Lèng.
Với mục đích nhằm hỗ trợ cho các em học sinh và nhân dân trên địa bàn huyện Tam Đường có nguồn nước sạch sử dụng. Tại chương trình, các nhà tài trợ đã trao tặng 08 máy lọc nước. Trong đó, 03 máy lọc nước nhãn hiệu KORO tặng 3 điểm trường thuộc xã Bình Lư; 05 máy lọc nước nhãn hiệu Toàn Á cho 03 điểm trường thuộc trường PTDTBT Tiểu học xã Giang Ma, 01 máy cho bộ phận một cửa xã Giang Ma và 01 máy cho trường PTDTBT Tiểu học Tả Lèng.
 
TN1
Đơn vị tài trợ trao tặng đèn chiếu sáng cho xã Tả Lèng

Sau khi trao tặng 28 bóng đèn Kingled và 30 tấn xi măng cho UBND xã Tả lèng, các đơn vị phối hợp cũng đã tiến hành khánh thành đường điện sáng nông thôn tại bản Phìn Ngan - Lao Chải và cắm biển công trình thanh niên đường, rãnh nước bê tông tại bản Thèn Pả.
Nhân dịp này, các đơn vị tài trợ cũng đã trao tặng 20 xuất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo vươn lên trong học tập trên địa bàn xã Tả Lèng. Hoạt động được phối hợp tổ chức trong tháng thanh niên nhằm khơi dậy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thế hệ trẻ. Đồng thời, là môi trường để Đoàn viên, thanh niên có cơ hội cống hiến và rèn luyện để trưởng thành.
TN2
28 bóng đèn chiếu sáng đã được lắp đặt tại bản Phìn Ngan - Lao Chải, xã Tả Lèng, huyện Tam Đường.
Cầm Thanh

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập145
  • Hôm nay47,362
  • Tháng hiện tại93,237
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,285,776
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down