Khen thưởng 26 gia đình, tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào khuyến học, khuyến tài giai đoạn 2026 - 2020.

Thứ tư - 03/06/2020 21:54 647 0
Chiều ngày 29/5/2020, Hội khuyến học xã Bình Lư tổ chức khen thưởng các gia đình, dòng họ, cộng đồng và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2016 - 2020. Tới dự có đ/c Cao Trang Trọng - PCT UBND huyện - Chủ tịch Hội khuyến học huyện.
Xác định công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập là nhiệm vụ quan trọng nhằm nâng cao trình độ dân trí và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của địa phương, trong những năm qua Bình Lư đã đẩy mạnh công tác khuyến học khuyến tài thông qua các phong trào, hoạt động như: Thi đua học tập; Dạy tốt - học tốt; xây dựng môi trường học tập an toàn lành mạnh; Thi đua xây dựng gia đình học tập, dòng họ học tập, cộng đồng học tập, đơn vị học tập gắn với các phong trào thi đua phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của địa phương. Qua đó, hàng năm trên địa bàn xã đã có 100% hộ gia đình, dòng họ và cộng đồng đăng ký thực hiện, từ đó đã phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến để nhân dân học tập. Qua đánh giá của Hội khuyến học xã hàng năm có trên 80% gia đình đạt gia đình học tập, 73% cộng đồng học tập và 75% dòng họ học tập. Nhiều hộ gia đình, dòng họ tiêu biểu trong học tập đã được các cấp tặng bằng khen, giấy khen.
   
IMG 5922
      Đ/c Cao Trang Trọng - PCT UBND huyện - Chủ tịch Hội khuyến học huyện tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân, gia đình hiếu học tiêu biểu của xã Bình Lư giai đoạn 2016 -2020.
 
Nhân dịp này Hội khuyến học huyện và hội khuyến học xã đã tặng giấy khen cho 26 gia đình, cá nhân, dòng họ và cộng đồng có thành tích tiêu biểu trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2016 – 2020.
                                                                                                Hoàng Cường 

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down