Ra quân tuyên truyền, vận động người dân tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện

Thứ tư - 27/05/2020 22:21 472 0
Sáng 23/5/2020, Bảo hiểm xã hội huyện phối hợp Bưu điện Tam Đường tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân và tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện. Lễ ra quân được tổ chức trực tuyến từ điểm cầu Trung ương đến các tỉnh, thành và các huyện, thị xã trên cả nước.
 
IMG 2175
Cán bộ bảo hiểm xã huyện và Bưu điện Tam Đường đang tuyên truyền, tư vấn cho người dân về những lợi ích của Bảo hiểm xã hội tự nguyện.

Sau buổi tiếp sóng lễ phát động từ đầu cầu Trung ương, Bảo hiểm xã hội huyện phối hợp Bưu điện Tam Đường tiến hành lễ ra quân hưởng ứng tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân với chủ đề: "Chính sách bảo hiểm xã hội - điểm tựa an sinh của người lao động và nhân dân" đồng thời tổ chức tuyên truyền lưu động các chính sách bảo hiểm xã hội và tổ chức tư vấn cho khách hàng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, góp phần thực hiện chỉ tiêu đến cuối năm 2020 Tam Đường sẽ tăng thêm gần 700 người tham gia bảo hiểm xã hội. Ngay sau lễ phát động, tuyên truyền đã có 25 người được tư vấn, tuyên truyền tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện.
                                                                                                Hoàng Cường
 

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down