Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tặng quà Cựu chiến binh trực tiếp tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam

Thứ hai - 04/05/2020 02:52 718 0
Nhân dịp kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2020). Bộ CHQS tỉnh phối hợp với Ban CHQS huyện tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các cựu chiến binh trực tiếp tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam.

Theo đó, thừa ủy quyền của Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS huyện Tam Đường đã tặng 3 xuất quà cho 3 Cựu chiến binh, trong đó thị trấn Tam Đường có 2 CCB được tặng quà và 01 CCB của xã Bình Lư, mỗi xuất quà trị giá 800.000đ.

IMG 009

Lãnh đạo Ban CHQS huyện Tam Đường trao quà cho CCB Võ Quốc Cường, xã Bình Lư

Thăm hỏi các Cựu chiến binh, đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những cống hiến, hy sinh to lớn của các đồng chí CCB đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc; mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo.
Các CCB cảm ơn sự quan tâm của Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS huyện, hứa sẽ tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ, tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

                                                                                        Trọng Hoản

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down