Tam Đường tham gia gian hàng Trưng bày quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP tại Than Uyên

Chủ nhật - 04/09/2022 23:49 365 0
Trong 4 ngày, (từ ngày 31/8 - 03/9/2022), huyện Tam Đường tham gia gian hàng trưng bày quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP và một số sản phẩm đặc trưng của địa phương tại huyện Than Uyên nhân sự kiện huyện tổ chức Tết Độc lập, Ngày hội văn hóa, thể thao các dân tộc chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng huyện Than Uyên (15/10/1952 - 15/10/2022)
Tại đây, huyện Tam Đường tham gia 01 gian hàng trưng bày quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP như: Chè, miến dong Bình Lư, Chanh leo tím, Chuối tiêu hồng, Chẩm Chéo và các sản phẩm đặc trưng của địa phương như: Gạo Tẻ râu, Bí đao, Sơn tra, cùng các sản phẩm thổ cẩm đặc sắc. Ngoài ra, các nghệ nhân của Tam Đường cũng giới thiệu đến du khách nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc Lự, Mông và hình ảnh trực quan các điểm du lịch trên địa bàn huyện.
IMG 601
Đồng chí Giàng Páo Mỷ - UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, cùng đoàn công tác thăm quan gian hàng của huyện Tam Đường
 
Gian hàng của huyện Tam Đường được đông đảo nhân dân, du khách đến tham quan, tìm hiểu và mua sắm. Đặc biêt, gian hàng vinh dự được đón đồng chí Giàng Páo Mỷ - UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, cùng đoàn công tác đến thăm.
Đây là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm đặc trưng nông nghiệp, nét văn hóa đặc sắc các dân tộc và tiếm năng du lịch của huyện Tam Đường đến với đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh.
 
                                                                                        Trọng Hoản

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập147
  • Hôm nay20,203
  • Tháng hiện tại767,520
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,960,059
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down