Họp giao ban Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Tam Đường.

Thứ ba - 07/09/2021 04:12 401 0
Vừa qua, UBND huyện Tam Đường đã tổ chức Họp giao ban Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Tam Đường. Đồng chí Sùng Lử Páo – P.Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp. Dự có đồng chí Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tam Đường và các thành viên trong BCĐ huyện.
Theo báo cáo nhanh từ BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của huyện Tam Đường, hiện nay trên địa bàn huyện chưa ghi nhận ca mắc. Tính từ ngày 24/7/2021 đến nay có 47 công dân đi từ vùng có dịch về địa phương và các trường hợp trên đã được áp dụng các biện pháp cách ly theo đúng quy định; lũy tích các F được phát hiện từ ngày 29/4/2021 đến nay, là 2.087 trường hợp; lũy tích số liều vắc xin là 5.223 liều. Toàn huyện có 544 công dân đang đi lao động tại nước ngoài; 2.362 công dân đang lao động/học tập tại các tỉnh thành trong nước chưa trở về địa phương, trong đó 1.248 công dân đang lao động, học tập tại các tỉnh, thành đang áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Trong công tác đảm bảo điều trị bệnh nhân Covid – 19, huyện đã xây dựng phương án tiếp nhận, điều trị bệnh nhân mắc Covid – 19 với tổng số 60 giường, trong đó 50 giường điều trị bệnh nhân nhẹ và không triệu chứng, 10 giường điều trị bệnh nhân trung bình.
 
TTQ
Đồng chí Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp giao ban, đồng chí Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tam Đường đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự tham gia, phối hợp hiệp đồng của các đơn vị, địa phương trong công tác phòng, chống dịch. Đồng thời, trong thời gian tới đồng chí cũng nhấn mạnh BCĐ các cấp cần phát huy hết khả năng, vai trò trong công tác phòng, chống dịch; thường xuyên tuyên truyền đầy đủ các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh và của huyện để nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh cho Nhân dân.
Cầm Thanh
 

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập175
  • Hôm nay37,044
  • Tháng hiện tại59,058
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,251,597
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down