Khai mạc lớp Bồi dưỡng đại biểu hội đồng nhân dân cấp xã, thị trấn nhiệm kỳ 2021 -2026

Thứ hai - 12/09/2022 05:16 319 0
Ngày 12/9, UBND huyện Tam Đường tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng cho đại biểu HĐND xã, thị trấn nhiệm kỳ 2021-2026. Dự có đồng chí Phong Vĩnh Cường - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng với 142 đại biểu HĐND của của 7 xã: Thèn Sin, Tả Lèng, Nùng Nàng, Bản Hon, Giang Ma, Bản Giang, và Khun Há.
ảnh 1
ảnh 1
Trong thời gian 2 ngày, các đại biểu HĐND xã sẽ được tìm hiểu và nghiên cứu 6 chuyên đề về: Tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và những vấn đề đặt ra cho chính quyền cấp huyện, cấp xã; Chính quyền địa phương và đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã; kỹ năng giám sát, kỹ năng thuyết trình, thảo luận, tranh luận, kỹ năng tiếp xúc cử tri, tiếp công dân của đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã và kỹ năng giám sát, xây dựng nông thôn mới ở huyện, xã.
ảnh 1
Đại biểu HĐND cac xã tham gia học lớp bồi dưỡng.
Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng và phương pháp hoạt động cho đại biểu HĐND, nâng cao năng lực, kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND. Từ đó tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của HĐND cũng như của đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, nhất là các đại biểu HĐND tham gia hoạt động lần đầu; góp phần, giúp đại biểu HĐND cấp xã cập nhật thêm nhiều kiến thức mới; điều kiện trao đổi phương pháp, kỹ năng và kinh nghiệm trong công tác, nêu cao tinh thần trách nhiệm của đại biểu HĐND trước cử tri và Nhân dân.
Ngọc Hà

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập137
  • Hôm nay38,069
  • Tháng hiện tại788,560
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,981,099
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down