Trao chứng chỉ nghề thêu tay cho 21 học viên

Thứ sáu - 19/06/2020 05:09 793 0
Chiều ngày 16/6, Phòng Lao động Thương binh và xã hội huyện Tam Đường phối hợp với Công ty Babeeni – Chi nhánh Hải Dương trao chứng chỉ nghề thêu tay cho 21 lao động trên địa bàn huyện Tam Đường. Dự có Đ/c Từ Hữu Hà – P.Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tam Đường; đại diện Ban lãnh đạo Công ty Babeeni – Chi nhánh Hải Dương.
Trong thời gian đào tạo, các học viên đã được phía công ty bố trí chỗ ăn, ở và hỗ trợ toàn bộ học phí. Ngoài ra, mỗi học viên còn được hỗ trợ thêm 1,5 triệu đồng/tháng khi đi đủ số buổi học và hoàn thành các bài tập được giao. Toàn bộ 21/21 học viên đã đảm bảo thời gian, chất lượng để hoàn thành khóa đào tạo ngắn hạn nghề thêu tay, kết quả có 9 học viên xếp loại tốt, 12 học viên đạt mức xếp loại trung bình khá.
 
IMG 334
Đ/c Từ Hữu Hà – Chủ tịch UBND huyện trao chứng chỉ nghề thêu tay cho các học viên.

Được biết, sau khi kết thúc khóa học, Công ty Babeeni – Chi nhánh Hải Dương tiếp tục cung cấp nguyên liệu cho các học viên, duy trì sản xuất tại nhà. Hiện nay, các học viên đã bàn giao cho Công ty gần 4 nghìn sản phẩm thêu tay, với kinh phí gần 100 triệu đồng, bình quân thu nhập của mỗi lao động là 2 triệu/tháng. Qua đó, góp phần làm tăng thu nhập cho gia đình, cải thiện cuộc sống, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn trên địa bàn huyện Tam Đường.
Cầm Thanh
 

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down