Đoàn lãnh đạo Sở Y tế kiểm tra công tác phòng, chống dịch của huyện

Thứ ba - 07/09/2021 04:31 914 0
Sáng ngày 3/9/2021, đoàn lãnh đạo Sở Y tế do Bác sỹ Nguyễn Thị Hương - PGĐ Sở Y tế cũng đoàn công tác đã tới kiểm tra công tác phòng chống dịch tại huyện Tam Đường. Làm việc với đoàn về phía huyện có đ/c Phong Vĩnh Cường - PCT UBND huyện, lãnh đạo TTYT huyện.
Theo báo cáo của TTYT huyện cho biết: Thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Tam Đường đã tăng cường công tác lãnh, chỉ đạo, kiện toàn BCĐ, tổ điều tra truy vết từ huyện đến thôn bản; tổ phòng, chống dịch tại thôn bản; thành lập các cơ sở cách ly tập chung, theo dõi kịp thời biến động dân cư, rà soát số công dân đi lao động tại nước ngoài và các tỉnh trong nước, giám sát chặt chẽ người về từ các địa phương, nhất là vùng có dịch; chuẩn bị đầy đủ nhân lực, trang thiết bị y tế để xử lý kịp thời các tình huống có thể sảy ra. Bên cạnh đó, huyện cũng đảm bảo nguồn kinh phí và huy động các nguồn lực để đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị… cho công tác phòng, chống dịch; triển khai việc tiêm vắc xin phòng chống dịch Covid-19 được 5.233 liều, tăng cường công tác tuyên truyền tác hại của dịch bệnh và các biện pháp phòng tránh cho nhân dân, thực hiện nghiêm các quy định của Bộ Y tế; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm đến công tác phòng, chống dịch.
 
IMG 1458
Đoàn lãnh đạo Sở y tế làm việc với lãnh đạo UBND huyện và TTYT về công tác phòng, chống dịch.

Sau khi làm việc với lãnh đạo UBND và TTYT huyện, đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác phòng chống dịch tại 2 địa phương là Thị trấn và Bình Lư, đồng thời kiểm tra cơ sở vật chất cảu khu cách ly tập chung ở Trạm thực nghiệm - Trung tâm Kiểm định và phát triển khoa học Công nghệ thuộc Sở Khoa học và Công nghệ đặt tại xã Bình Lư.
Phát biểu tại buổi kiểm tra Bác sỹ Nguyễn Thị Hương - PGĐ Sở y tế đánh giá cao công tác chỉ đạo, điều hành và việc chuẩn bị từ nhân lực đến cơ sở vật chất, trang thiết bị để phòng, chống dịch của huyện Tam Đường, đặc biệt đ/c cũng lưu ý Tam Đường cần tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao ý thức, trách nhiệm đến cán bộ, nhân dân cùng chung tay thực hiện nghiêm các quy định của Nhà nước về phòng, chống dịch.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down