Trường PTDTBT Tiểu học Tả Lèng hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2024

Thứ ba - 08/10/2024 02:46 42 0
Sáng ngày 7/10, trường PTDTBT Tiểu học Tả Lèng đã tổ chức hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2024 cho toàn thể cán bộ giáo viên và các em học sinh của nhà trường.
z5907639684923
Quang cảnh buổi lễ hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời
Với chủ đề: Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”. Tại buổi lễ, các em được tham gia các hoạt động như: Đọc sách, truyện, giới thiệu sách mới, trưng bày, kể truyện, đọc thơ, quyên góp sách, truyện cho thư viện.... Phát triển văn hoá đọc cho học sinh nhiều năm nay luôn được Ban giám hiệu Trường PTDTBT Tiểu học Tả Lèng quan tâm. Cùng với việc kêu gọi ủng hộ đầu sách cho thư viện, nhà trường đã chỉ đạo cán bộ thư viện rà soát lập danh sách các đầu sách hiện có trong thư viện, cung cấp cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, triển khai cho 100% lớp học sinh đăng ký mượn sách tại thư viện. Việc phát triển văn hóa đọc không chỉ giúp các em trau dồi kiến thức, mà còn rèn luyện tư duy, phát triển khả năng tư duy phản biện và nuôi dưỡng tâm hồn. 
z5907639713214
Các em học sinh của Trường PTDTBT Tiểu học Tả Lèng tham gia đọc sách tại buổi lễ
Tuần lễ Học tập suốt đời năm 2024 tại Trường PTDTBT Tiểu học Tả Lèng không chỉ tạo cơ hội để các em học sinh trải nghiệm niềm vui đọc sách mà còn giúp các em mở rộng kiến thức, phát triển tư duy, cải thiện phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp. Với sự nỗ lực của thầy cô giáo và sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh, hy vọng rằng văn hóa đọc sẽ ngày càng được phát triển, trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình học tập suốt đời của mỗi học sinh nói riêng và cộng đồng nói chung./.
 Ngọc Hà

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:  Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down