Trường Phổ thông DTBT Tiểu học Tả Lèng hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

Chủ nhật - 06/10/2024 22:11 47 0
Nhằm hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2024. Liên đội trường Phổ thông DTBT Tiểu học Tả Lèng vừa tổ chức buổi tuyên truyền Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2024 tới toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh trong trường.
Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường được phổ biến những ảnh hưởng của các chất thải tới môi trường và đời sống con người. Để hạn chế phát thải ra môi trường nhất thiết mỗi người và các em học sinh cần giảm thiểu phát sinh chất thải, tăng cường tái sử dụng, tái chế chất thải, hạn chế việc sử dụng các sản phẩm nhựa, túi nilon, tích cực sử dụng các sản phẩm bằng các vật liệu có thể tái chế và thân thiện với môi trường; tiết kiệm điện, nước ở trường cũng như ở nhà.
IMG 6623
Các em học sinh tham gia dọn dẹp, vệ sinh khơi thông cống rãnh khu vực trước cổng trường.
Với chủ đề “Chung tay hành động cho thế giới sạch hơn” nhằm truyền tải thông điệp cùng hành động, xây dựng lối sống bền vững, thân thiện với thiên nhiên; sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên, đa dạng sinh học và thích ứng với biến đổi khí hậu; khuyến khích sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường hướng tới nền kinh tế xanh, kinh, triển khai có hiệu quả chương trình phòng, chống rác thải nhựa.
IMG 6088
Các em học sinh tham gia dọn dẹp, vệ sinh khuôn viên sân trường.
Cũng nhân dịp này nhà trường đã phát động phong trào vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, vệ sinh trường lớp học, thu gom rác thải qua đó nhằm giáo dục học sinh hiểu được tầm quan trọng của việc chung tay bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức và tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong thay đổi hành vi trong việc bảo vệ môi trường.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down