Trường THCS Bản Giang tổ chức Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời

Chủ nhật - 06/10/2024 22:14 48 0
Thực hiện Kế hoạch của UBND huyện Tam Đường về việc Tổ chức tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024. Chiều ngày 3/10 trường THCS Bản Giang tổ chức Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời với chủ đề: “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”
IMG 258
Quang cảnh buổi Lễ
Tuần lễ học tập suốt đời năm 2024 đề cao ý nghĩa, vai trò, vị trí và tầm quan trọng của văn hóa đọc đối với thúc đẩy học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập,hình thành thói quen đọc sách, đam mê đọc sách và lan tỏa trong các tầng lớp nhân dân. Tại buổi Lễ đã diễn ra các hoạt động, như: Tuyên truyền, trưng bày, giới thiệu sách, nêu cảm nhận của em về  sách, vẽ tranh theo sách, đọc sách online..
IMG 259
Các em học sinh tham gia đọc sách hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời
Đây là hoạt động thường xuyên vô cùng ý nghĩa của nhà trường được sự tham gia nhiệt tình của quý thầy cô, các em học sinh trong toàn trường. Qua hoạt động này đã gửi đi thông điệp quan trọng: Mỗi cá nhân, mỗi tập thể dù ở bất kỳ cương vị nào, chúng ta đều cần phải rèn luyện kỹ năng đọc, nuôi dưỡng thói quen đọc và hơn thế nữa, biến việc đọc trở thành một niềm đam mê, một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống.
 
                                                                        Trọng Hoản

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down