Trường Tiểu học & THCS Bản Hon hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2024

Chủ nhật - 06/10/2024 22:17 55 0
Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời. Sáng ngày 03/10/2024, trường Tiểu học & THCS Bản Hon tổ chức buổi lễ hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời cho gần 350 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.
IMG 2226
Quang cảnh buổi hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời của trường Tiểu học & THCS Bản Hon.
Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về xây dựng xã hội học tập, đảm bảo cho mọi công dân có cơ hội bình đẳng trong học tập đào tạo, đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức về xã hội học tập và học tập suốt đời, "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024" có chủ đề: "Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời". trường Tiểu học & THCS Bản Hon sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong học sinh, đa dạng các hình thức học tập, trong đó chú trọng phát triển văn hóa đọc cho các em, khuyến khích học sinh chủ động học tập thường xuyên, liên tục và suốt đời, đồng thời để hình thành, nuôi dưỡng và phát triển văn hóa đọc, phương pháp tự học cho đội ngũ giáo viên và học sinh; đổi mới với phương pháp dạy học theo hướng tích cực,  phát huy năng lực tự chủ, tự học, niềm ham mê đọc sách của học sinh nhằm đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong học sinh và các tầng lớp nhân dân, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, hình thành thói quen đọc sách, đam mê đọc sách đối với thầy, cô giáo, học sinh và lan tỏa trong các tầng lớp nhân dân góp phần nâng cao trình độ dân trí.
IMG 7990
Các em học sinh tham gia ủng hộ sách cho thư viện Nhà trường
Cũng tại buổi hưởng ứng, cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong trường đã tổ chức quyên góp sách góp phần xây dựng thư viện trường ngày càng phong phú, tạo điều kiện để các thầy, cô giáo và các em học sinh tiếp cận được nhiều kiến thức phục vụ cho học tập và cuộc sống.
    Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:    Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down