Tuyên truyền pháp luật phòng chống ma túy cho học sinh

Chủ nhật - 06/10/2024 22:20 44 0
Chiều ngày 3/10/ 2024 Sở GD&ĐT Lai Châu phối hợp với trường THPT Bình Lư tổ chức tuyên truyền pháp luật phòng, chống ma túy cho toàn thể CBGVNV và 827 học sinh của nhà trường. Tới dự và tuyên truyền có đồng chí Đoàn Thị Trịnh - Phó Chánh Thanh tra Sở Giáo dục và Đào tạo, tuyên truyền viên cấp tỉnh.
z5901114157823
Quang cảnh buổi tuyên truyền phòng chống ma túy cho học sinh
Tại buổi tuyên truyền, các thầy cô giáo và học sinh được cung cấp những thông tin, những tác hại và hậu quả của việc sử dụng ma tuý; các dấu hiệu nhận biết người nghiện ma túy; giải pháp phòng, chống ma túy; phương thức, thủ đoạn hoạt động mới của tội phạm ma túy…, cách nhận biết và phòng tránh, biện pháp xử lý khi bị lôi kéo vào các tai tệ nạn xã hội…
z5901114165061
Tại buổi tuyên truyền, học sinh còn được giao lưu các câu hỏi tình huống và tham gia các trò chơi để tìm hiểu về cách phòng chống ma tuý.
Tại buổi tuyên truyền, học sinh còn được giao lưu các câu hỏi tình huống và tham gia các trò chơi để tìm hiểu về phòng chống ma tuý. Thông qua buổi tuyên truyền giúp các em học sinh nâng cao kiến thức, hiểu biết tác hại của ma túy, tạo chuyển biến về nhận thức và có hành động tự giác đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy; kiên quyết không để ma túy có cơ hội xâm nhập trường học, góp phần xây dựng môi trường học đường an toàn./.
Ngọc Hà

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down