Đoàn đại biểu HĐND tỉnh huyện tiếp xúc cử tri tại xã Bản Bo

Thứ tư - 09/08/2017 22:38 537 0
Sáng ngày 8/8/2017, Đại biểu HĐND tỉnh, huyện do đ/c Sùng A Hồ - Trưởng ban Dân tộc HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến tiếp xúc cử tri tại xã Bản Bo.
          Tại buổi tiếp xúc, đại diện lãnh đạo xã Bản Bo đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong 6 tháng đầu năm và 1 số nhiệm vụ trọng tâm của 6 tháng cuối năm 2017. Tại hội nghị các cử tri cung được nghe báo cáo: kết quả kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khóa XIV và kỳ họp thứ 4 huyện khóa XX vừa được tổ chức thành công trong thời gian qua.    


Đ/c Tẩn Thị Quế - Đại biểu HĐND Tỉnh - PCT UBND huyện trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri.
 
          Trong buổi tiếp xúc cử tri, cử tri đề nghị tỉnh cần nâng mức phụ cấp cho cán bộ Ban công tác mặt trật bản; đầu tư xây dựng hệ thống kênh mương, tu sửa đường nước sinh hoạt và lắp công tơ nước cho bà con nhân dân các bản Phiêng Pẳng, Nà Khuy và Cốc Phung; hỗ trợ trâu cho hộ nghèo; Xây hệ thống ki ốt chợ trung tâm xã; Đầu tư hệ thống điện sinh hoạt cho bản Phiêng Hoi; đường nội đồng vùng chè ở các bản Nà Khuy, Phiêng Tiên và Hưng Phong; Hỗ trợ xi măng để xây dựng bể nước sinh hoạt tập trung. Đặc biệt cử tri trong xã cũng đề nghị nhà nước sớm có phương án đầu tư trạm phát lại truyền hình cho xã.


Toàn cảnh buổi tiếp xúc giữa Đại biểu HĐND tỉnh - huyện với cử tri xã Bản Bo.
 
          Tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri, thay mặt đoàn đại biểu HĐND Tỉnh, huyện Đ/c Tẩn Thị Quế - Đại biểu HĐND tỉnh - PCT UBND huyện và lãnh đạo 2 xã đã trả lời những nội dung kiến nghị của cử tri trong phạm vi thẩm quyền, đồng thời các đ/c cũng hứa sẽ tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết kịp thời.
                                      

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down