Khánh thành 22 ngôi nhà ước mơ

Thứ hai - 26/12/2022 21:49 339 0
Sáng ngày 25/12/2022, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với xã Bản Giang và các đơn vị, tổ chức thiện nguyện tố chức buổi lễ khánh thành 22 căn nhà ước mơ cho 22 hộ gia đình ở các xã Bản Bo, Bình Lư, Nà Tăm, Bản Hon, Tả Lèng và Bản Giang. Tới dự có đ/c Vũ Xuân Thịnh - PCT UBND huyện, lãnh đạo hội LHPN huyện, đại diện Cộng đồng 5K Việt Nam, Đại tá - NSND Nguyễn Hải, Đại tá Bùi Gia Lượt - nguyên PGĐ Công an tỉnh cùng đại diện Đảng ủy, chính quyền các xã được hỗ trợ.
Trên tinh thần tương thân, tương ái nhằm hỗ trợ cho các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện để xây dựng nhà ở, cộng đồng DC.I Việt Nam, Cộng đồng 5K Việt Nam, Nhóm gắn kết yêu thương Hà Nội, Quỹ xây cầu ước mơ Việt Nam, Nhóm phép màu trái tim và Công ty cổ phần thương mại kính Hồng Phúc đã tiến hành hỗ trợ 22 hộ gia đình nghèo ở 6 xã là Bản Bo, Bình Lư, Nà Tăm, Bản Hon, Tả Lèng và Bản Giang của huyện Tam Đường xây dựng 22 căn nhà, bình quân mỗi hộ được hỗ trợ 25 triệu đồng/căn với tổng giá trị 550 triệu đồng; trong đó Bản Bo được hộ trợ 1 nhà, Bình Lư được hỗ trợ 2 nhà, Nà Tăm được hỗ trợ 2 nhà, Bản Hon được hỗ trợ 6 nhà, Bản Giang được hỗ trợ 5 nhà và Tả Lèng được hỗ trợ 6 nhà. Sau hơn 3 tháng xây dựng, cùng với sự hỗ trợ của nhân dân địa phương đến nay 22 căn nhà đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng, có bình quân mỗi căn nhà có diện tích từ 30 đến hơn 60m2. Những ngôi nhà mới hoàn thành sẽ giúp các hộ gia đình yên tâm về nhà ở mỗi khi mưa, gió về, đồng thời sớm ổn định cuộc sống và tiếp tục nỗ lực vươn lên trong phát triển kinh tế.
IMG 3791
Đại diện Cộng đồng 5K Việt Nam, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Bản Hon trao nhà và tặng quà cho hộ gia đình nghèo trong xã
Cũng trong dịp này các nhóm thiện nguyện dã trao cho mỗi hộ gia đình một số vật dụng cần thiết trong sinh hoạt và các nhu yếu phầm phục vụ cho cuộc sống mỗi xuất quà trị giá 1,6 triệu đồng. 
IMG 2209
Lãnh đạo UBND huyện, xã Bản Giang và đại diện cộng đồng 5K Việt Nam cắt băng khánh thành và bàn giao 22 ngôi nhà mơ ước cho các hộ gia đình nghèo ở 6 xã.

 
Hoàng Cường
 

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập146
  • Hôm nay48,442
  • Tháng hiện tại194,794
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,387,333
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down