Hỗ trợ nhu yếu phẩm cho khu cách ly tập trung

Thứ hai - 30/03/2020 21:49 928 0
Nhằm chung tay cùng Nhà nước phòng chống dịch bệnh Covid-19. Sáng ngày 30/3/2020, Đảng ủy, chính quyền và nhân dân xã Bản Bo đã trao tặng các nhu yếu phẩm cần thiết cho các cán bộ, nhân viên và người bị cách ly tại khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện.
Trên tinh thần cùng chung tay với cả nước và những người nơi tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19, Đảng ủy, chính quyền xã Bản Bo đã tiến hành vận động nhân dân trong toàn xã và đã nhận được các gia đình ủng hộ. Theo đó, lần này Bản Bo đã trao tặng trên 1 tạ rau xanh các loại, hơn 10 kg đậu phụ, trên 300 quả trứng gà và hơn 100 cây mía cho cán bộ và người bị cách ly tại  khu cách ly tập trung phòng dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.
 
IMG 1048
Đảng ủy, chính quyền và nhân dẫn xã Bản Bo hỗ trợ nhu yếu phẩm cho cán bộ và người bị cách ly tại khu cách ly tập chung huyện Tam Đường.
 
Mặc dù số nhu yếu phẩm giá trị không lớn nhưng thể hiện tấm lòng của Đảng ủy, chính quyền và nhân dân xã Bản Bo nhằm chung tay đóng góp và động viên các cán bộ vững vàng thực hiện nhiệm vụ, động viên người dân yên tâm cách ly, cùng xã hội chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.
 Cũng trong buổi sáng cùng ngày Hội Cựu chiến binh huyện cũng đã tổ chức trao trên 30 kg rau xanh và quà cho cán bộ trạm kiểm tra, kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại ngã ba liên ngành thuộc địa phận xã Sơn Bình.
IMG 1050
Cán bộ CCB huyện tặng quà và nhu yếu phẩm cho chốt kiểm soát dịch bệnh Ngã ba Sơn Bình.
                                                                                                Hoàng Cường
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down