Nhiều hoạt động hưởng ứng ngày Công tác xã hội và Ngày thành lập đoàn

Chủ nhật - 28/03/2021 23:54 676 0
Hưởng ứng ngày công tác xã hội Việt Nam và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên và Tổ công tác xã hội TTYT huyện đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hướng về người bệnh.
Theo đó, từ ngày 24 - 27/3 các đoàn viên thanh niên và thành viên của tổ công tác xã hội TTYT huyện đã phối hợp với Salon tóc Kang tổ chức cắt tóc miễn phí cho các bệnh nhân, đồng thời trao tặng hàng trăm bộ quần áo cho các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và trao tặng 5 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang nằm điều trị tại Bệnh viện. Song song với đó, đoàn thanh niên TTYT huyện cũng tổ chức hoạt động giao lưu bóng chuyền giữa các đoàn viên thanh niên của các chi đoàn trực thuộc.
 
IMG 1631
Salon tóc Kang đang cắt tóc miễn phí cho các bệnh nhân
 
Đây là những hot động thiết thực góp phần chào mừng 90 năm ngày thành lập đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, đồng thời tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội góp phần đảm bảo thực hiện quyền con người, công bằng, tiến bộ xã hội và hạnh phúc của nhân dân.
 
IMG 1632
Thành viên tổ Công tác xã hội của TTYT huyện tặng quà cho các bệnh nhân.

 
                                                                                     Hoàng Cường

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down