Kỳ họp thứ 10 HĐND xã Bản Giang khóa XX nhiệm kỳ 2016 - 2021

Thứ năm - 25/06/2020 20:54 673 0
HĐND xã Bản Giang vừa tổ chức kỳ họp thứ 10, khóa XX nhiệm kỳ 2016 -2021. Tới dự có đ/c Tô Đình Lực - PCT HĐND huyện, lãnh đạo ban dân tộc HĐND huyện, phòng Nội vụ huyện.
Trong 6 tháng đầu năm, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tuy nhiên tình hình kinh tế-xã hội của xã Bản Giang vẫn phát triển ổn định. Đời sống của nhân dân có những chuyển biến tích cực. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội, giáo dục - đào tạo tiếp tục được duy trì và có bước phát triển, quốc phòng an ninh được củng cố và giữ vững; Đặc biệt  trong 6 tháng đầu năm xã đã thực hiện quyết liệt việc phòng, chống dịch Covid-19, kịp thời phát hiện xử lý và cách ly những trường hợp đi, đến từ vùng dịch, không để dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn.
Kỳ họp cũng tiến hành bầu bổ xung chức danh Chủ tịch HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ  2016 - 2021, theo đó ông Trần Văn Teo - Bí thư Đảng ủy xã được tín nhiệm bầu giữ danh Chủ tịch HĐND xã.

 
IMG 1118
Đại biểu bỏ phiếu bầu bổ xung chức vụ Chủ tịch HĐND xã Bản Giang khóa XX, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Phát biểu tại kỳ họp đ/c Tô Đình Lực - PCT HĐND huyện đánh giá cao việc HĐND, UBND xã đã chuẩn bị tốt các báo cáo trình kỳ họp, đồng thời đ/c cũng đề nghị các đại biểu, thường trực HĐND xã cần nâng cao trách nhiệm trong việc thực hiện các kế hoạch và các giải pháp nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, có giải pháp đẩy mạnh việc phát triển kinh tế, phát huy các kết quả, mô hình trên địa bàn xã nhằm nâng cao đời sống, kinh tế và thu nhập cho nhân dân, tổ chức thực hiện tốt kế hoạch nâng cao các tiêu chí xây dựng NTM, quản lý và sử dụng  hiệu quả các công sau đầu tư, làm tốt công tác văn hóa, xã hội, giảm nghèo, quan tâm giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri... để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2020.
Kỳ họp đã thông qua 3 nghị quyết về: Quyết toán ngân sách địa phương năm 2019; Nghị quyết về chương trình giám sát của HĐND năm 2020,  Nghị quyết về việc giải quyết  ý kiến, kiến nghị của cử tri, các kiến nghị của Thường trực HĐND và các  Ban HĐND sau kỳ họp thứ 8 và trước kỳ họp thứ 9 HĐND xã nhiệm kỳ 2020 - 2026.
                                                                                                Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down