Tập huấn truyền thông phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra

Chủ nhật - 16/02/2020 21:56 886 0
Chiều ngày 10/2/2020, UBND huyện Tam Đường, Ban Chỉ đạo của huyện về phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp đã tổ chức buổi tập huấn trực tuyến về công tác truyền thông phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Tham dự buổi tập huấn có các thành viên Ban chỉ đạo cấp huyện và thành viên Ban chỉ đạo các xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện.
Tại buổi tập huấn các đại biểu được cán bộ Trung tâm Y tế huyện cập nhật tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam, kế hoạch phòng, chống dịch bệnh, cùng các biện pháp cụ thể về phòng chống dịch bệnh. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được tìm hiểu về đặc điểm dịch tễ và các phương pháp tuyên truyền đến người dân, hội viên trong toàn huyện về phòng, chống dịch… theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
 Thông qua hội nghị tập huấn nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị và toàn xã hội trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ phòng chống, khống chế dịch bệnh. Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền tới cán bộ các hội, đoàn thể ở cơ sở, nâng cao nhận thức và kỹ năng phòng chống dịch bệnh để người dân chủ động, tích cực phòng, chống bệnh dịch, quyết tâm không để dịch xuất hiện và lây lan trên địa bàn.
IMG 1025
Quang cảnh lớp tập huấn truyền thông phòng, chống dịch Corona tại điểm cầu UBND huyện.
 
                                                                                                Hoàng Cường
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down