200 người được tư vấn việc làm

Thứ hai - 25/01/2021 21:35 388 0
Sáng ngày 22/1/2021, UBND huyện Tam Đường phối hợp với Trung tâm tư vấn dịch vụ việc làm tỉnh và các đơn vị tuyển dụng việc làm tổ chức chương trình tư vấn và giới thiệu việc làm cho 200 quân nhân xuất ngũ và đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.
 
IMG 0803
Đại diện Công ty Than khoáng sản Việt Nam đang tư vấn việc làm cho các đại biểu.

Theo đó trong chương trình các tư vấn các đơn vị của Trung tâm tư vấn dịch vụ việc làm tỉnh Lai Châu, Công ty Than khoáng sản Việt Nam, Công ty TNHH Regina Miarcle Intermational Việt Nam và Công ty GAET thuộc Bộ Quốc phòng đã giới thiệu về môi trường làm việc, mức lương và chế độ đãi ngộ, quyền lợi dành cho công nhân khi được tuyển dụng vào làm tại các đơn vị. Sau khi được tuyển dụng các đơn vị sẽ tiến hành đào tạo, kết thúc khóa đào tạo công nhân người lao động sẽ được ký hợp đồng vào làm việc tại đơn vị.
Thông qua việc tuyên truyền, tư vấn và tuyển dụng lao động tại địa phương giúp cho đội ngũ người lao động nhất là quân nhân xuất ngũ và thanh niên trên địa bàn định hướng và lựa chọn công việc phù hợp với bản thân, đồng thời tạo việc làm ổn định, lâu dài giúp ổn định cuộc sống.
     Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down