Trao quà cho trẻ mầm non xã Hồ Thầu

Thứ ba - 19/01/2021 23:06 702 0
Sáng ngày 19/1/2021, Công đoàn, đoàn thanh niên, sinh viên trường cao đẳng cơ khí nông nghiệp Vĩnh Phúc phối hợp với Sở LĐTBXH và Phòng LĐTBXH huyện tổ chức buổi trao quà cho học sinh trường mầm non Hồ Thầu. Tới dự có đại diện Sở LĐTBXH tỉnh, huyện, Phòng GD&ĐT huyện, lãnh đạo chính quyền xã.
Được biết Hồ Thầu là xã vùng cao của huyện Tam Đường, phần lớn là đồng bào dân tộc thiểu số, đời sống của nhân dân và học sinh còn gặp nhiều khó khăn nhất là vào những ngày Đông giá rét. Thông qua Sở LĐTB&XH tỉnh, huyện, Công đoàn, đoàn thanh niên và sinh viên trường Cao đẳng cơ khí nông nghiệp Vĩnh Phúc đã vận động cán bộ, giảng viên, công đoàn viên và sinh viên trong trường quyên góp ủng hộ cho các em học sinh trường Mầm non xã Hồ Thầu. Theo đó, đợt này đoàn đã trao tặng cho nhà trường và các em học sinh gồm 200 chiếc áo ấm, 10 ấm đun nước siêu tốc, 1 bình nóng lạnh, 1 cây lọc nước nóng lạnh, 5 chiếu xống và 90m2 xốp trải nền, 10 chăn ấm, 100 chiếc bút chì, 50 hộp bút màu, 150 quyển vở tập tô, 5 thùng sữa cùng một số vật dụng khác với tổng giá trị 35 triệu đồng.  
 
IMG 0627
Thành viên đoàn thiện nguyện đang mặc áo ấm cho học sinh trường Mầm non Hồ Thầu.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Công đoàn, đoàn thanh niên và sinh viên trường Cao đẳng cơ khí nông nghiệp Vĩnh Phúc nhằm chia sẻ với những khó khăn của thầy và trò trường Mầm non Hồ Thầu giúp các em học sinh được ấp áp hơn trong mùa Đông lạnh giá.
 
IMG 0630
Đoàn thiện nguyện, cùng Sở LĐTB&XH tỉnh, huyện, Phòng GD&ĐT huyện, lãnh đạo xã, thầy và trò trường Mầm non Hồ Thầu chụp ảnh lưu niệm.

 
     Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down