Trao tặng 500 xuất quà cho hộ nghèo dịp tết Nguyên đán

Thứ tư - 03/02/2021 22:16 500 0
Nhằm chia sẻ với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tam Đường nhân dịp Tết đến, xuân về. Công ty Thế giới di động - Điện máy xanh chi nhánh Lai Châu vừa phối hợp với UB MTTQ huyện tổ chức buổi trao quà cho nhân dân ở 4 xã là: Sơn Bình, Bản Bo, Nà Tăm và Khun Há.
Thực hiện chương trình Tết sẻ chia cùng với sự đồng hành của hơn 20 nhãn hàng, Công ty điện máy xanh - Thế giới di động đã thực hiện chương trình trao 1.000 tấn gạo cho người nghèo trên cả nước. Trong đó, tại huyện Tam Đường Công ty tiến hành trao 10 tấn gạo cho 500 người nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 4 xã: Bản Bo, Sơn Bình, Nà Tăm và Khun Há, mỗi hộ gia đình sẽ nhận được 20 kg gạo.
Đây là hành động thiết thực thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với việc đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn của đơn vị Điện máy xanh - Thế giới di động nhằm giúp cho người nghèo đón xuân, vui Tết trong ấm no, trọn vẹ và đủ đầy hơn.
IMG 0960
Đại diện UB MTTQ huyện, Điện máy xanh - Thế giới di động trao quà cho các hộ nghèo của xã Sơn Bình, Bản Bo, Khun Há và Nà Tăm
 
     Hoàng Cường

Nguồn tin:      Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down