Gặp mặt quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Thứ hai - 25/01/2021 21:39 1.976 0
Sáng ngày 22/1/2021, UBND huyện phối hợp với khối đoàn thề huyện tổ chức chương trình gặp mặt động viên 104 quân nhân xuất ngũ hoàn thành nhiệm vụ xây dựng và Bảo vệ Tổ quốc trở về địa phương. Tới dự buổi gặp mặt có các đ/c lãnh đạo thường trực huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đại diện một số ban ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn.
Phát biểu tại buổi gặp mặt động viên quân nhân xuất ngũ trở về địa phương đ/c Vũ Xuân Thịnh - PCT UBND huyện biểu dương thành tích của tập thể chiến sĩ đã đạt được trong thời gian tại ngũ, kết quả đó góp phần tô thắm thêm truyền thống yêu nước vẻ vang của huyện. Đ/c cũng mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, trở thành lực lượng nòng cốt tham gia tích cực vào các hoạt động và phong trào địa phương. Tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân chung sức, chung lòng xây dựng huyện Tam Đường ngày càng phát triển. Không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.

 
IMG 0240
Các đ/c lãnh đạo huyện tặng quà cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương         

Dịp này, các quân nhân xuất ngũ cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong toàn huyện, đã luôn dõi theo từng bước trưởng thành của các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ và hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.
Nhân dịp này UBND huyện cùng các ban ngành, đoàn thể huyện đã tặng 104 xuất quà tết đến các quân nhân, đồng thời chúc các công dân và gia đình đón Tết Nguyên đán vui tươi, an toàn, lành mạnh.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down