Ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở

Thứ ba - 02/07/2024 04:14 23 0
Sáng ngày 1/7/2024, tại UBND thị trấn, UBND huyện Tam Đường đã tổ chức Lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở. Tham dự buổi Lễ có đ/c Cao Trang Trọng - PBT Thường trực huyện ủy, cùng lãnh đạo thường trực HĐND - UBND huyện, lãnh đạo Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, thành viên Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm huyện, các tổ, đội nghiệp vụ công an huyện và đại diện các xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện. Đây cũng là đơn vị làm điểm của toàn huyện.
IMG 2359
Quang cảnh buổi Lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở của Thị trấn Tam Đường.
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo UBND thị trấn đã thông qua một số nội dung của Luật tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở và các văn bản quy định chi tiết thi hành luật. Theo đó, Luật tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở quy định trách nhiệm, quyền hạn của các cá nhân và tổ chức tham gia vào công tác bảo vệ ANTT tại địa phương, bao gồm việc phối hợp với lực lượng công an, báo cáo các hoạt động đáng ngờ và tham gia các hoạt động tuần tra, kiểm soát. Luật cũng nêu rõ những quy định về lý lịch, chế độ, chính sách đối với lực lượng này….
IMG 9067
Đ/c Phong Vĩnh Cường - PCT UBND huyện phát biểu tại buổi Lễ ra mắt.
Phát biểu tại buổi Lễ đ/c Phong Vĩnh Cường - PCT UBND huyện nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác bảo vệ ANTT tại cơ sở và yêu cầu lực lượng mới ra mắt phải thực hiện tốt nhiệm vụ, luôn đề cao tinh thần cảnh giác sẵn sàng đối phó với các tình huống có thể sảy ra, nâng cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết phối hợp với các lực lượng chức năng để đảm bảo ANTT trên địa bàn, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia bảo vệ ANTT, tố giác tội phạm, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc. Đồng thời, đ/c cũng khuyến khích lực lượng này thường xuyên học hỏi, nâng cao trình độ nghiệp vụ và kỹ năng xử lý tình huống và đề nghị các cơ quan chức năng thường xuyên quan tâm, hướng dẫn nghiệp vụ, pháp luật, tạo điều kiện thuận lợi và phối hợp với lực lượng này để góp phần đảm bảo ANTT ngay tại cơ sở.
IMG 7977
Đại diện lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ử cơ sở của Thị trấn phát biểu nhận nhiệm vụ.
Đại diện lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở cũng đã bày tỏ sự quyết tâm và cam kết sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời sẽ luôn nỗ lực, tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ ANTT, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng khác, đảm bảo an ninh trật tự, góp phần xây dựng Thị trấn an toàn, vững mạnh.
Hoàng CườngTop of FormBottom of Form

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down