Bí thư Huyện ủy tiếp xúc Đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Bình Lư

Thứ hai - 06/09/2021 03:29 686 0
Sáng ngày 1/9, Huyện Tam Đường đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri, đối thoại trực tiếp giữa đồng chí Tẩn Thị Quế - UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện, Chủ tịch HĐND huyện với đại diện nhân dân xã Bình Lư. Cùng tham dự có lãnh đạo UBND huyện, đại diện các phòng ban chuyên môn và cấp ủy, chính quyền địa phương.
Tại buổi tiếp xúc cử tri, đối thoại với đại diện nhân dân xã Bình Lư, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo tới cử tri về kết quả kỳ họp thứ thứ hai HĐND tỉnh khóa XV, HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026; thông báo về dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ ba HĐND tỉnh.
Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, dân chủ, đại diện nhân dân Bình Lư đã tham gia nhiều ý kiến với nhiều nội dung được người dân nêu lên với người đứng đầu Huyện ủy. Trọng tâm tập trung vào các vấn đề có giải pháp thu gom rác thải tại bản Tân Bình, Hưng Bình; hỗ trợ sửa chữa, quản lý đường điện cao áp thuộc quốc lộ 4D; xây kè chống sạt lở khu vực suối bản Tân Bình; có giải pháp nâng công xuất các trạm biến áp cấp điện cho làng nghề sản xuất miến dong; xem xét giá nước sinh hoạt cấp cho vùng nông thôn; giải quyết việc cấp tiền hỗ trợ trồng chuối cho người dân; khắc phục tình trạng sạt lở khi làm tuyến đường vành đại Bình Lư - Hồ Thầu. Ngoài ra, nhân dân cũng có các kiến nghị về chính sách bảo hiểm y tế dành cho đồng bào dân tộc thiểu số; đầu tư xây dựng nhà văn hóa; đường giao thông, kênh mương, thủy lợi...

 
IMG 603
Đồng chí Bí thư Huyện Tam Đường đối thoại trực tiếp với đại diện nhân dân xã Bình Lư.
Các vấn đề mà nhân dân xã Bình Lư quan tâm đã được đồng chí Bí thư Huyện ủy, trực tiếp giải đáp một cách thỏa đáng. Bên cạnh đó, đồng chí cũng giao cho UBND huyện chỉ đạo cơ quan chuyên môn phối hợp với địa phương đánh giá thực trạng những vướng mắc tồn tại và xây dựng phương án giải quyết với mốc thời gian cụ thể để trả lời nhân dân. Đồng chí cũng nhấn mạnh: việc tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân là hoạt động thiết thực, để lãnh đạo Huyện, cũng như các phòng ngành lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, và cũng là cơ hội để gần dân, sát dân, giải quyết những vướng mắc ngay từ cơ sở để từ đó, đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, đề ra phương hướng phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.
                                                                                  Trọng Hoản

Nguồn tin:      Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down