Viettel Lai Châu tặng máy đo thân nhiệt cho Chốt kiểm soát dịch Covid-19 số 1 tại Tam Đường

Thứ tư - 07/07/2021 21:13 549 0
Chiều ngày 6/7, Viettel Lai Châu tổ chức trao tặng máy đo thân nhiệt Vsmart TMC -210 cho Chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 số 1 tại xã Sơn Bình (huyện Tam Đường) nhằm hỗ trợ tỉnh trong công tác kiểm soát dịch. Dự lễ tiếp nhận có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Viettel Lai Châu và UBND huyện Tam Đường.
Theo đó, Viettel Lai Châu đã hỗ trợ máy đo thân nhiệt Vsmart TMC-210, trị giá 80 triệu đồng. Đây là thiết bị do Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel (Viettel Construction) chính phức phân phối độc quyền trên thị trường Việt Nam. Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện, máy đo thân nhiệt Vsmart TMC-210 tích hợp đầy đủ các tính năng nhận diện khuôn mặt, cảm biến nhiệt chuẩn xác. Đo nhiệt độ bề mặt cơ thể người trong dải nhiệt 30 - 42°C mà không cần tiếp xúc; khoảng cách đo hiệu quả nhất từ 1 - 2m. Phát hiện khuôn mặt đồng thời đo nhiệt độ cùng lúc trên nhiều đối tượng trong vùng camera quan sát (hiển thị tối đa 5 người/khung hình). Khi nhiệt độ vượt ngưỡng xảy ra, âm thanh và đèn Led cảnh báo hiển thị kèm theo ảnh chụp được lưu lại, dễ dàng cho người dùng có thể thống kê và đánh giá quá trình sử dụng với các mục đích khác nhau. Với thiết bị này không chỉ nâng cao độ chính xác trong việc đo thân nhiệt của gười dân đi qua chốt kiểm dịch mà còn giảm công đoạn cho nhân viên trực chốt hạn chế khả năng lây nhiễm bệnh.
 
TANGMAY1
Lãnh đạo Viettel Lai Châu trao tặng máy đo thân nhiệt Vsmart TMC - 210 cho huyện Tam Đường.

Thiếu tá Đào Như Quỳnh - Giám đốc Viettel Lai Châu cho biết, qua quá trình đi thực tế tại chốt kiểm dịch, chứng kiến cảnh nhân viên trực chốt rất vất vả trong quá trình kiểm tra thân nhiệt cho người qua lại, nhất là trong thời điểm lưu lượng người qua lại đông. Là doanh nghiệp lớn về công nghệ thông tin đóng trên địa bàn tỉnh, thời gian qua, Viettel Lai Châu đã hỗ trợ đắc lực cho chính quyền tỉnh thực hiện quá trình chuyển đổi số cũng như hỗ trợ tích cực về lĩnh vực công nghệ thông tin cho công tác lãnh, chỉ đạo của chính quyền các cấp. Mong rằng với thiết bị này sẽ giúp cho nhân viên chốt trực giảm công sức, thời gian trong việc đo thân nhiệt, qua đó góp phần hiệu quả cho công tác phòng dịch của tỉnh.
TANGMAY2
Nhân viên Viettel Lai Châu hướng dẫn lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 số 1 (xã Sơn Bình, huyện Tam Đường) cách sử dụng thiết bị thân nhiệt Vsmart TMC -210.

 
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập166
  • Hôm nay47,362
  • Tháng hiện tại90,848
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,283,387
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down