Đoàn công tác TW Hội LHPN Việt Nam thăm và làm việc tại Tam Đường

Thứ tư - 23/11/2022 22:11 451 0
Đoàn công tác của TW Hội LHPN Việt Nam do đ/c Nguyễn Thị Minh Hương - PCT TW Hội LHPN Việt Nam làm trưởng đoàn vừa đến thăm và làm việc với BCH Hội LHPN huyện Tam Đường, đi cùng đoàn còn có đ/c KhoàngThị Thanh Nga - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lai Châu.
Tại buổi làm việc đoàn đã kiểm tra Công tác Hội và phong trào phụ nữ trên địa bàn huyện năm 2022, đồng thời tập trung lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, cách làm hay, những khó khăn, vướng mắc trong công tác Hội ở cấp huyện, tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác hội và các phong trào phụ nữ, nhất là thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh… Từ đó góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương phát triển kinh tế - xã hội ổn định, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.
IMG 0750
Quang cảnh buổi làm việc của Đoàn công tác TW Hội phụ nữ Việt Nam với BCH Hội LHPN huyện.
Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc Đoàn công tác đã đánh giá cao nỗ lực của Ban Chấp hành Hội LHPN huyện trong năm 2022, có nhiều cách làm đổi mới, phù hợp với thực tế, mang dấu ấn riêng của Hội trong hoạt động tuyên truyền, có kế hoạch giúp đỡ hội viên thoát nghèo; đặc biệt chú trọng giữ gìn đoàn kết nội bộ, giữ vững thành tích đã đạt được và phấn đấu hơn nữa trong năm 2023, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII nhiệm kỳ 2022-2027. Bên cạnh đó, đoàn cũng chỉ ra những hạn chế cần khắc phục và định hướng hoạt động Hội cấp huyện, cơ sở sao cho phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của Hội gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương. Trước đó, đoàn đã tới thăm làm việc với Cấp ủy và BCH Hội LHPN xã Bình Lư.
    Hoàng Cường

Nguồn tin:     Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập149
  • Hôm nay47,362
  • Tháng hiện tại92,476
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,285,015
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down