Gặp mặt triển khai nhiệm vụ cho Bí thư chi bộ, Người có uy tín, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022

Thứ tư - 26/01/2022 05:54 670 0
Huyện ủy Tam Đường, vừa tổ chức Hội nghị gặp mặt, triển khai nhiệm vụ cho bí thư chi bộ, người có uy tín nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Dự hội nghị có đ/c Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện
Tại buổi gặp mặt các Đại biểu đã được nghe lãnh đạo UBND huyện thông tin sơ bộ về tình hình Kinh tế - Xã hội của huyện trong năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đội ngũ Bí thư chi bộ và người uy tín trong cộng đồng các dân tộc đã phát huy tốt vai trò trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH, giữ gìn và phát huy những giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống, tích cực tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.
 
HN
Toàn cảnh Hội nghị
Tại hội nghị, đại diện các bí thư chi bộ, người có uy tín đã bày tỏ niềm phấn khởi trước sự phát triển kinh tế xã hội của huyện, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm trong việc xây dựng nông thôn mới; thực hiện phong trào điện sáng nông thôn; phát triển kinh tế và đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Tẩn Thị Quế - Bí thư Huyện ủy, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của bí thư chi bộ, người có uy tín trong cộng đồng dân cư. Đồng chí cũng mong muốn các Bí thư chi bộ, người có uy tín trong cộng đồng các dân tộc tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy những thành tích đã đạt được để lãnh đạo, chỉ đạo cộng đồng dân cư thực hiện tốt các nhiệm vụ ngay tại cơ sở góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của huyện, tích cực tuyên truyền gia đình, dòng họ và nhân dân các dân tộc tích cực thực hiện xây dựng nông thôn mới; xóa đói giảm nghèo; xóa bỏ các phong tục tập quán lạc hậu góp phần xây dựng xã hội ngày càng tiến bộ và văn minh.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down