Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2022

Thứ tư - 26/01/2022 05:49 627 0
Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022), ngày 21/1, Ban Thường vụ Huyện ủy Tam Đường tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 10 đảng viên trên địa bàn huyện. Dự có đ/c Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Bí thư Tỉnh ủy, thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy Tam Đường, đồng chí Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tam Đường đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 3 đảng viên và Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 7 đảng viên. Đồng thời nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý mà Đảng dành cho đảng viên, đây là kết quả của cả một quá trình rèn luyện, phấn đấu công tác, cống hiến của các đồng chí được Đảng ghi nhận.
 
DANG
Đ/c Tẩn Thị Quế - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện trao tặng Huy hiệu cho các Đảng viên.
Ban Chấp hành Đảng bộ huyện luôn đánh giá cao và trân trọng những cống hiến cao cả của các đồng chí đảng viên, luôn tin tưởng rằng, với thành tích và kinh nghiệm của mình, các đảng viên được trao tăng huy hiệu 30, 40 năm tuổi đảng sẽ thực sự là tấm gương sáng cho thế hệ nối tiếp noi theo. Thời gian tới, các đồng chí tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu, cống hiến trí tuệ, công sức cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của huyện nhà.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down