Bế giảng lớp Sơ cấp Lý luận Chính trị năm 2022

Thứ ba - 29/03/2022 04:02 615 0
Chiều ngày 28/3, Trung tâm Chính trị huyện Tam Đường tổ chức Bế giảng lớp “Sơ cấp Lý luận Chính trị năm 2022”. Dự có đ/c Cao Trang Trọng – P.Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện uỷ Tam Đường.
Sau thời gian học tập, 55 học viên đã được học tập, nghiên cứu và tìm hiểu 18 chuyên đề theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương về chương trình đào tạo sơ cấp lý luận chính trị. Ngoài ra, các học việc còn được học tập chuyên đề về làm theo lời Bác dặn trong thư gửi đồng bào và cán bộ Lai Châu; Tìm hiểu về Lịch sử Đảng bộ huyện Tam Đường.
 
BG
Đ/c Cao Trang Trọng - P.Bí thư Thường trực Huyện uỷ trao bằng Sơ cấp lý luận chính trị cho các học viên.

Qua khoá học đã giúp cho các học viên được tiếp thu, nắm được những nội dung cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng. Nâng cao niềm tin vào sự nghiệp đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên, vận dụng những kiến thức được học vào thực tiễn nhiệm vụ được phân công ở cơ quan, đơn vị, địa phương, cơ sở…Kết thúc khoá học, 100% học viên được cấp Bằng Sơ cấp lý luận chính trị.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down