Hội nghị lần thứ 2 của UBNMT huyện, nhiệm kỳ 2019 - 2024

Thứ tư - 24/07/2019 23:44 630 0
Chiều ngày 24/07, UBMTQ Việt Nam huyện Tam Đường đã tổ chức Hội nghị lần thứ 2, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Dự có đ/c Sùng Lử Páo – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đại diện lãnh đạo UBND huyện và các thành viên UB MTTQ VN huyện.
Hội nghị được nghe đại diện lãnh đạo UB MTTQ VN huyện thông qua dự thảo báo cáo kết quả thực hiện công tác mặt trận 6 tháng đầu năm và một số nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm. Nhìn chung, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện trong thời gian qua luôn được giữ vững, các tầng lớp nhân dân tích cực lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
Về kết quả thực hiện trong 6 tháng đầu năm, Ủy ban MTTQ VN huyện đã tổ chức rà soát các hộ nghèo trên địa bàn còn sinh sống trong nhà tạm, qua đó tiến hành hỗ trợ làm nhà ở và đã nghiệm thu bàn giao 20 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở xã Nùng Nàng. Triển khai hỗ trợ sửa chữa 12 nhà cho hộ nghèo tại xã Hồ Thầu, hỗ trợ làm mới cho 1 hộ bị hỏa hoạn tại xã Thèn Sin với tổng kinh phía 270 triệu đồng. Bên cạnh đó, UBMTQ VN huyện cũng tích cực quan tâm đến công tác an sinh xã hội với việc trao tặng 247 xuất quà cho hộ nghèo trị giá 112,5 triệu động; tặng 144 xuất quà cho Người có uy tín nhân dịp Tết Nguyên đán với trị giá trên 30 triệu đồng... góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác chăm lo đời sống cho các các gia đình chính sách và nhân dân địa phương.

 
IMG 9864
Hội nghị lần thứ 2 của UBMTTQ huyện, nhiệm kỳ 2019 -2024
Tại Hội nghị đ/c Sùng Lử Páo – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh trong thời gian tới, MTTQ VN huyện và các tổ chức thành viên cần quan tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho người dân trong việc chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục thực hiện và phát huy có hiệu quả phong trào thi đua “Đoàn kết sáng tạo, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, hội nhập quốc tế”, chủ động kịp thời ứng phó với thiên tai trước tình hình mưa lũ như hiện nay; tăng cường thực hiện giám sát và phản biện xã hội, kịp thời nắm bắt dư luận trong nhân dân; phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down