Đảng ủy xã Bản Giang tổng kết công tác Đảng năm 2021

Chủ nhật - 16/01/2022 23:09 798 0
Chiều ngày 11/1/2022, Đảng ủy xã Bản Giang tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Tới dự có đ/c Hà Trọng Hải - PCT UBND tỉnh, đ/c Giàng A Thanh - PCT HĐND huyện, lãnh đạo Ban dân vận Huyện ủy, Phòng LĐTB&XH huyện.
Trong năm 2021, thời tiết và dịch bệnh diễn biến phức tạp đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất và đời sống của nhân dân. Nhưng dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy Tam Đường, cùng sự đoàn kết của nhân dân trong xã, Bản Giang đã thực hiện thắng lợi kế hoạch, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh tại địa phương. Bên canh đó, công tác y tế, giáo dục tiếp tục có những bước phát triển, các chính sách an sinh xã hội được triển khai kịp thời tạo điều kiện để nhân dân yên tâm phát triển kinh tế giảm nghèo bền vững.
 
IMG 5107
Lãnh đạo Đảng ủy xã Bản Giang trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021

Tham luận tại hội nghị các đại biểu tập chung làm rõ về các vấn đề như: đẩy mạnh công tác giảm nghèo, tiếp tục tập chung xây dựng nông thôn mới và nâng cao các tiêu chí, chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Phát biểu tại hội nghị đ/c Giàng A Thanh Phó Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao những kết quả Bản Giang đạt được trong năm qua, nhất là việc lãnh đạo chỉ đạo kịp thời trong phòng chống dịch bệnh Covid-19, không để dịch bệnh lây lan ra diện rộng, đồng thời đ/c cũng đề nghị Bản Giang cần quan tâm tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện các mô hình liên doanh, liên kết trong sản xuất nông nghiệp, tiếp tục thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng, chủ động phòng, chống dịch Covid -19. Chuẩn bị đến Tết Nguyên đán đồng chí đề nghị cấp uỷ, chính quyền cần tăng cường công tác đảm bảo ANTT, nhất là phòng chống dịch Covid-19, kịp thời xử lý các tình huống có thể sảy ra, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn để nhân dân đón tết trong không khí phấn khởi và an toàn.
Nhân dịp này, Đảng ủy xã Bản Giang cũng khen thưởng cho 2 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập174
  • Hôm nay50,034
  • Tháng hiện tại141,943
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,334,482
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down