Tặng 680 cờ Tổ quốc và ảnh Bác cho các gia đình khu vực biên giới

Thứ sáu - 19/05/2023 05:52 1.236 0
Nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Bác 19/5/1890-19/5/2023. Ngày 18/5/2023, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện cùng Ban chỉ huy Quân sự huyện, các tổ chức đoàn thể và một số đơn vị doanh nghiệp, HTX đóng trên địa bàn huyện Tam Đường đã đến thăm, động viên, tặng cờ Tổ quốc và ảnh Bác cho các hộ gia đình ở khu vực biên giới thuộc xã Sin Suối Hồ của huyện Phong Thổ.
Được biết, số cờ và ảnh Bác do Hội Liên hiệp phụ nữ huyện phát động đợt ủng hộ trao tặng Cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho các hộ gia đình ở khu vực biên giới đến toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân trên địa bàn huyện. Qua đợt phát động đã có nhiều tổ chức, cá nhân, đơn vị doanh nghiệp, HTX ủng hộ được 680 là cờ và ảnh Bác. Theo đó, đoàn đã trao tặng số cờ Tổ quốc và ảnh Bác cho cán bộ, chiên sỹ đồn biên phòng Sin Suối Hồ và các hộ gia đình sinh sống ở khu vực biên giới của xã Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ.
 
IMG 5576
Hội LHPN huyện và các dơn vị trao tặng Cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho bà con nhân dân sinh sống dọc biên giới thuốc xã Sin Suối Hồ - huyện Phong Thổ.
Đây là hoạt động thiết thực nhằm khơi dậy tinh thần yêu nước, tình cảm cách mạng, lòng biết ơn sâu sắc của Nhân dân đối với Đảng và Bác Hồ kính yêu, củng cố và làm sâu sắc thêm khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời, thể hiện sự tri ân của các cấp Hội LHPN huyện Tam Đường đối với cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng Sin Suối Hồ và đồng bào các dân tộc nơi biên cương của Tổ quốc, nhằm cổ vũ, nhằm động viên, bồi đắp thêm tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc của đồng bào các dân tộc vùng biên giới, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN trong tình hình mới.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập96
  • Hôm nay31,960
  • Tháng hiện tại1,048,419
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,069,051
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down