121 xuất quà tặng học sinh nhân dịp năm học mới

Thứ hai - 04/09/2017 23:06 809 0
Để tiếp bước cho các em học sinh ở 3 bản Cò Nọt Mông, Phiêng Hoi của xã Bản Bo và bản Cò Nọt Thái của xã Sơn Bình tiếp tục được đến trường. Nhân dịp đầu năm học mới 2017 - 2018, Đảng bộ công an huyện đã tổ chức đợt trao tặng quà cho 121 em học sinh tiểu học và THCS. Tham dự buổi trao quà có trung tá Trần Xuân Hiếu - Phó trưởng công an huyện, đại diện lãnh đạo chính quyền xã 2 xã Bản Bo và Sơn Bình.
Theo đó, đợt trao tặng này có 121 em học sinh tiểu học và THCS của 3 bản Cò Nọt Mông, Phiêng Hoi ở xã Bản Bo và Cò Nọt Thái được nhận quà. trong đó mỗi em học sinh tiểu học nhận được 1 chiếc cặp, còn học sinh THCS được nhận 10 cuốn vở viết: Tổng số quà tặng là 66 chiếc cặp học sinh và 500 cuốn vở viết có giá trị gần 5,5 triệu đồng, Được biết toàn bộ số quà trên do cán bộ chiến sỹ công an huyện ủng hộ và đóng góp. Đây là hành động thiết thực giúp các em học sinh trong bản có điều kiện vượt qua khó khăn trước mắt để tiếp tục đến trường.

Trung tá Trần Xuân Hiếu - Phó trưởng công an huyện trao vở cho các em học sinh của bản Phiêng Hoi - xa Bản Bo.
 
          Trong buổi trao quà thay mặt các đồng chí lãnh đạo Công an huyện Trung Tá Trần Xuân Hiếu - Phó trưởng công an huyện mong muốn các em học sinh nỗ lực vượt qua mọi khó khăn và cố gắng hơn nữa trong học tập để sau này là người có ích cho xã hội.

Cán bộ công an huyện đeo cặp sách cho học sinh của bản Cò Nọt Thái - xã Sơn Bình
 
          Được biết, theo Nghị quyết 03 của BCH Đảng bộ huyện về phân công các chi, Đảng bộ giúp đỡ các bản đặc biệt khó khăn, do đó hàng năm cứ vào các ngày lễ tết là Đảng bộ công an huyện lại xuống thăm hỏi động viên và trao quà các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và các cháu học sinh ở 3 bản, ngoài ra công an huyện còn thường xuyên cử cán bộ chiến sỹ có kinh nghiệm xuống bản tổ chức các buổi tuyên truyền quán triệt đến nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng chính sách pháp luật của nhà nước, vận động nhân dân tích cực tăng gia, sản xuất phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo, làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự tại thôn bản, đây là hành động thiết thực nhằm giúp đỡ nhân dân 3 bản Cò Nọt Mông, Phiêng Hoi và Cò Nọt Thái từng bước ổn định cuộc sống vươn lên thoát nghèo.

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập145
  • Hôm nay35,198
  • Tháng hiện tại697,176
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,717,808
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down