Bản Giang ra mắt CLB liên thế hệ tự giúp nhau

Thứ ba - 23/05/2023 03:45 682 0
Sáng ngày 19/5/2023, UBND xã Bản Giang tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau của bản Bản Giang - xã Bản Giang, Tới dự có lãnh đạo Hội Người cao tuổi tỉnh, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Bản Giang và đông đảo các thành viên người cao tuổi bản Bản Giang.
IMG 7287
Tiết mục văn nghệ do các hội viên người cao tuổi xã Bản Giang biểu diễn trong buổi lễ ra mắt CLB.
Theo đó, CLB liên thế hệ bản Bản Giang được thành lập theo quyết định của UBND xã Bản Giang với mục tiêu nhằm: Nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho người cao tuổi; Các thành viên trong Câu lạc bộ tự giúp đỡ nhau, hỗ trợ cộng đồng, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, luyện tập dưỡng sinh, hỗ trợ nhau trong việc phát triển kinh tế - xóa đói giảm nghèo. Câu lạc bộ được thành lập với hơn 40 thành viên, Ban chủ nhiệm gồm 5 thành viên. Đây là tổ chức xã hội tự nguyện, tự quản và sinh hoạt định kỳ hàng tháng. Trong đó, 90% thành viên là người cao tuổi, hoạt động dưới sự chỉ đạo và quản lý trực tiếp của Hội người cao tuổi xã Bản Giang. Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau là hình thức tổ chức tập hợp đoàn kết Người cao tuổi có nhu cầu, sở thích cùng nhau góp sức thực hiện các hoạt động chăm sóc, phụng dưỡng, phát huy vai trò của người cao tuổi. Tạo điều kiện cho người cao tuổi có cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống, được tham gia đóng góp vào sự phát triển của địa phương.
 
IMG 4654
Lãnh đạo Hội Người cao tuổi tỉnh, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện và lãnh đạo Đảng ủy xã Bản Giang tăng hoa, quà chúc mừng Ban chủ nhiệm CLB liên thế hệ tự giúp nhau.
Phát biểu tại buổi lễ Đại diện lãnh đạo Hội người cao tuổi tỉnh, Đảng ủy xã Bản Giang ghi nhận và đánh giá cao việc ra mắt CLB liên thế hệ của người cao tuổi bản Bản Giang, đồng thời mong muốn đây không chỉ là CLB đầu tiên, duy nhất của xã Bản Giang mà sẽ được nhân rộng ra các bản để tạo điều kiện phát huy vai trò của người cao tuổi, góp phần thúc đẩy phong trào “tuổi cao gương sáng” tại địa phương, mỗi thành viên CLB sẽ là người gương mẫu đi đầu tham gia các phong trào thi đua yêu nước, gắn với việc đẩy mạnh hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tạo sân chơi thiết thực, bổ ích để người cao tuổi được sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và có ích.
Cũng nhân dịp này Hội người cao tuổi tỉnh đã tặng CLB 1 loa kéo, 1 bàn cân điện tử, máy đo huyết áp và hệ thống sổ sách theo dõi hoạt động của CLB.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập173
  • Hôm nay50,034
  • Tháng hiện tại150,029
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,342,568
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down