Cuộc thi chạy chinh phục đỉnh Long Tỷ Phùng

Thứ ba - 16/03/2021 22:14 575 0
Sáng 14/3, Đoàn xã Nùng Nàng tổ chức Cuộc thi chạy chinh phục đỉnh Long Tỷ Phùng lần thứ I, chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021).
Dự lễ khai mạc có đồng chí Tao Văn Giót – Bí thư Huyện đoàn, Đảng ủy, cấp ủy, chính quyền địa phương cùng đông đảo các vận động viên, cổ động viên trên địa bàn xã.
Tham dự cuộc thi có 41 vận động viên là đoàn viên, thanh niên các chi đoàn trực thuộc Đoàn xã. Các vận động viên nữ tranh tài ở cự ly 700m, vận động viên nam là 1km. Đặc biệt các VĐV phải thực hiện quãng đường có độ dốc lớn, nhưng với sự nỗ lực của các VĐV, tất cả đều về đích an toàn. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức Cuộc thi đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 8 giải khuyến khích cho các vận động viên.

 
IMG 303
Các VĐV chuẩn bị xuất phát

Cuộc thi chạy chinh phục đỉnh Long Tỷ Phùng là một trong những hành động thiết thực của tuổi trẻ Nùng Nàng nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, giúp các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã rèn luyện sức khỏe để học tập và lao động xây dựng quê hương, lập thân, lập nghiệp.
                                                                                       Trọng Hoản

Nguồn tin:    Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down