Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước trẻ em năm 2024

Thứ năm - 23/05/2024 05:07 123 0
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 và ngày Quốc tế Thiếu
nhi 01/6 và ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Sáng ngày 23/5, huyện Tam Đường đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2024. Dự có lãnh đạo Trung tâm VHTT&TT Huyện; đại diện các ban, ngành đoàn thể huyện, lãnh đạo các xã thị trấn, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và trên 150 học sinh trên địa bàn.
Tại lễ phát động, đồng chí lãnh đạo Trung tâm VHTT&TT huyện đã nêu lên tầm quan trọng của luyện tập môn bơi và phòng chống đuối nước, đặc biệt là trong mùa hè khi học sinh được nghỉ học. Đồng thời kêu gọi sự vào cuộc tích cực của các tổ chức, ban nghành, trường học trong việc phổ biến kỹ năng bơi an toàn, phòng chống đuối nước cho trẻ em. Tuyên truyền, vận động các bậc phụ huynh thường xuyên quan tâm, giám sát trẻ em, đặc biệt trong thời gian nghỉ hè, mùa mưa bão; chủ động đưa trẻ em đi học bơi, học kỹ năng an toàn trong môi trường nước góp phần từng bước giảm thiểu tai nạn đuối nước, đặc biệt ở trẻ em. 
Ảnh 1
Tại buổi lễ các em học sinh được phổ biến kiến thức và thực hành mô phỏng cách xử lý tình huống khi bị đuối nước và kỹ năng sử dụng dụng cụ cứu nổi.
ảnh 2
Tại buổi lễ các em học sinh được phổ biến kiến thức và thực hành mô phỏng cách xử lý tình huống khi bị đuối nước và kỹ năng sử dụng dụng cụ cứu nổi.
Cũng tại Lễ phát động, các em học sinh được cán bộ Hội chữ thập đỏ huyện phổ biến kiến thức, nguyên tắc an toàn khi bơi và thực hành mô phỏng cách xử lý tình huống khi bị đuối nước và kỹ năng sử dụng dụng cụ cứu nổi. Ngay sau Lễ phát động, các em học sinh được giáo viên thể dục, thể chất trực tiếp hướng dẫn và thực hành một số động tác cơ bản của môn bơi, lặn tại bể bơi./.
ảnh 5
ảnh 7
Giáo hướng dẫn và thực hành một số động tác cơ bản của môn bơi, lặn cho các em học sinh tại bể bơi
            
Ngọc Hà

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down