Bản Bo tuyên dương giáo viên, học sinh đạt giải tại các kỳ thi học sinh giỏi các cấp năm học 2023 - 2024.

Thứ ba - 28/05/2024 04:13 98 0
Sáng ngày 24/5/2024, Hội khuyến học xã Bản Bo tổ chức buổi gặp mặt, động viên và biểu dương khen thưởng cho các em học sinh và cán bộ giáo viên đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp năm học 2023 - 2024. Tới dự có các đ/c lãnh đạo UBND xã, Hội khuyến học xã Bản Bo, đại diện một số đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn và các em học sinh, cán bộ giáo viên 2 trường Tiểu học & THCS xã Bản Bo.
IMG 5702
Quang cảnh buổi gặp mặt biểu dương thầy, cô giáo và học sinh đạt thành tích cao tại các kỳ thi học sinh giỏi các cấp của Hội khuyến học xã Bản Bo.
Ngay từ đầu năm học, xã Bản Bo đã tăng cường chỉ đạo các Nhà trường trên địa bàn xã tập chung các giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học, đồng thời tuyển chọn, bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu. Theo đó, trong năm học 2023 - 2024, toàn xã có 35 học sinh tham gia các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện và cấp tỉnh, kết quả 25/35 em đạt giải cấp huyện và 14/25 học sinh đạt giải cấp tỉnh.
Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Sỹ Tiện - PCT UBND - Chủ tịch Hội khuyến học xã Bản Bo chúc mừng và biểu dương thành tích của giáo viên và học sinh đạt giải tại các kỳ thi. Đồng thời, đề nghị các trường tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục, tạo đà bứt phá đưa giáo dục xã nhà ngày càng phát triển. Đối với các em học sinh cần tiếp tục nỗ lực, cố gắng phấn đấu hơn nữa trong học tập đạt được nhiều thành tích cao hơn để trở thành người có ích cho xã hội.
Nhân dịp này, Hội khuyến học xã đã khen thưởng cho 15 giáo viên và 25 học sinh đạt thành tích cao tại kỳ thi học sinh giỏi các cấp năm học 2023 - 2024.
 
IMG 1154
Chủ tịch UBND xã Bản Bo tặng thưởng các em học sinh bậc THCS xã đạt giải cao tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện và cấp tỉnh.
         Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:     Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down