Tam Đường có 347 thí sinh tham gia kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024

Thứ ba - 25/06/2024 03:40 46 0
Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm nay, huyện Tam Đường có tổng cộng 347 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 19 thí sinh tự do. Các thí sinh sẽ thi tại hai điểm thi chính là: Trường THPT Bình Lư và Trường THCS Thị trấn. Cụ thể, điểm thi tại Trường THPT Bình Lư sẽ có 263 thí sinh dự thi và điểm thi tại Trường THCS Thị trấn sẽ có 84 thí sinh tham dự.
IMG 5019
Các em học sinh khối 12 trường THPT Bình Lư đang ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024.
Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo thi THPT của huyện, hiện cơ sở vật chất tại cả hai điểm thi đã được chuẩn bị đầy đủ và kỹ lưỡng. Các phòng thi được bố trí hợp lý, đảm bảo tiêu chuẩn về ánh sáng, thông gió và an toàn phòng chống cháy nổ. Ngoài ra, các trang thiết bị phục vụ cho kỳ thi n cũng đã được chuẩn bị sẵn sàng.
IMG 5014

Bên cạnh việc chuẩn bị cơ sở vật chất, công tác đảm bảo an ninh trật tự, y tế cũng đã được chú trọng. Lực lượng công an, y tế sẽ túc trực tại các điểm thi để đảm bảo an ninh trật tự và hỗ trợ kịp thời trong các tình huống khẩn cấp và để đảm bảo an toàn sức khỏe cho thí sinh và các cán bộ coi thi.
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo, Tam Đường tự tin sẽ tổ chức một kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 thành công, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh hoàn thành tốt bài thi của mình.
   Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:    Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down