Lung linh Đêm hội Trăng rằm tại thị trấn Tam Đường

Thứ sáu - 29/09/2023 04:07 258 0
Hòa trong không khí rộn ràng của thiếu nhi cả nước vui đón tết Trung thu, để góp phần mang đến cho các em thiếu nhi có một mùa trung thu ấm áp, vui tươi. Tối ngày 28/9, thị trấn Tam Đường đã tổ chức Đêm hội Trăng rằm và Hội trại trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn.
Rất nhiều em nhỏ ở các bản trên địa bàn thị trấn được bố mẹ đưa đến từ rất sớm để kịp hoà mình vào dòng người cùng đi rước đèn ông sao. Hàng trăm gương mặt các em thiếu nhi đều hiện lên sự hân hoan, vui mừng khi được rước đèn và còn được xem múa lân cùng các tiết mục múa hát của các bạn cùng trang lứa, được nghe sự tích chú cuội, chị Hằng và hơn hết là đều cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ, yêu thương của cộng đồng dành cho các thế hệ măng non.
z4736777933552
Tiết mục văn nghệ của các bạn thiếu niên đến từ bản Trung Tâm, thị trấn Tam Đường biểu diễn tại Đêm hội trăng rằm.
Điểm nhấn tại Đêm Hội trăng rằm năm nay là hoạt động cắm trại của 11 bản tại Trung tâm khu vui chơi giải trí của huyện. Với sự sáng tạo và khéo léo, trại của các bản được trang trí nhiều màu sắc, ấn tượng. Cũng tại tết trung thu năm nay, thị trấn đã tổ chức các hoạt động như thi văn nghệ và các trò chơi dân gian…
Thông qua chương trình, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của của các cấp ủy Đảng, chính quyền, gia đình, toàn xã hội bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Qua đó, góp phần tạo sân chơi, bổ ích, an toàn, lành mạnh, vui tươi phấn khởi cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Động viên các em thiếu nhi thi đua học tốt, phấn đấu trở thành “con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ"./.

 
Ngọc Hà

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập167
  • Hôm nay54,698
  • Tháng hiện tại286,752
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,479,291
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down