Nhiều hoạt động Nhân ngày Công tác xã hội Việt Nam

Thứ ba - 28/03/2023 05:20 776 0
Sáng ngày 23/3/2023, Trung tâm Y tế huyện phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Chi nhánh Viettel Tam Đường và các SaLon tóc trên địa bàn tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam với chủ đề: “Công tác xã hội Việt Nam - Chuyên nghiệp, sáng tạo và phát triển”.
Nhằm tôn vinh giá tri cao quý, ý nghĩa nhân văn của ngành công tác xã hội; ghi nhận vai trò và đóng góp của người làm Công tác xã hội trong việc tham gia giải quyết các vấn đề của cá nhân, gia đình và cộng đồng góp phần đảm bảo quyền con người, công bằng tiến bộ xã hội và hạnh phúc của nhân dân. Đồng thơi, phát huy truyền thống “ lá lành đùm lá rách”, tinh  thần thương yêu, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau thu hút sự quan tâm, ủng hộ của các tầng lớp nhân dân, các nhà hảo tâm trên địa bàn tích cực tham gia giúp đỡ các cá nhân, gia đình, các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đến khám và điều trị tại TTYT huyện.
 
IMG 6909
Các thành viên Tổ công tác xã hội TTYT huyện trao các xuất ăn sáng miễn phí cho bệnh nhân.

Tại ngày kỷ niệm đã diễn ra nhiều hoạt động như: Cung cấp xuất ăn sáng, cắt tóc cho bệnh nhân và phát quần áo, đồ dùng sinh hoạt cho bệnh nhân miễn phí. Ngoài ra, cán bộ, nhân viên y tế cũng tuyên truyền, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc bệnh nhân đến khám và điều trị tại TTYT huyện.
Trong một buổi sáng các thành viên tổ Công tác xã hội của TTYT huyện đã cấp phát 167 xuất ăn sáng, cắt tóc cho 35 bệnh nhân và hàng chục bộ quần áo được cấp ho người bệnh, nhất là bệnh nhân già yếu, bệnh nhân nghèo đang nằm điều trị tại Trung tâm. Bên cạnh đó, Chi nhánh Viettel Tam Đường cũng trao 01 xuất quà trị giá 01 triệu đồng cho bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu.

 
IMG 9503
Lãnh đạo TTYT, Tổ Công tác xã hội và Chi nhánh Viettel Tam Đường trao quà hỗ trợ cho người nhà bệnh nhân nằm điều trị tại Khoa hồi sức cấp cứu.
Những hoạt động trên đã góp phần nâng cao nhận thức, giá trị nhân văn của nghề Công tác xã hội, từ đó góp phần để cộng đồng cùng chung tay trợ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt để nhân lên niềm tin, tình yêu thương đối với cộng đồng.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập157
  • Hôm nay47,362
  • Tháng hiện tại92,881
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,285,420
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down