Quỹ Thiện Tâm trao 200 xuất quà tết cho người nghèo của Tam Đường

Thứ ba - 26/01/2021 21:56 435 0
Nhằm hỗ trợ các gia đình chính sách, người nghèo có điều kiện được vui xuân, đón tết trong không khí đầm ấm. Sáng ngày 23/1/2021, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup phối hợp với Sở LĐTB&XH tỉnh, Phòng LĐTB&XH huyện tổ chức buổi trao quà tết cho nhân dân ở 6 xã trên địa bàn huyện.
Phát huy vai trò thiện nguyện vì cộng đồng, với tinh thần “Tương thân tương ái”, chuẩn bị tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Quỹ Thiện Tâm dành 200.000 phần quà để hỗ trợ các gia đình chính sách, người nghèo, hộ có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên cả nước vui Tết, đón xuân, trong đó dịp tết năm nay Quỹ Thiện Tâm tiến hành trao tặng 200 xuất quà cho người nghèo ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tam Đường, mỗi xuất trị giá 600 nghìn đồng, tổng giá trị quà tặng đợt này là 120 triệu đồng. Đây là nguồn động viên giúp người nghèo có một cái Tết vui tươi, đầm ấm và đầy đủ hơn.
 
IMG 0851
Cán bộ tập đoàn Vingrgoup trao quà Tết 2021 cho người nghèo của xã Sơn Bình.

Mỗi phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa thiết thực trong dịp Tết đến, Xuân về, góp phần sẻ chia những khó khăn để các gia đình chính sách, người nghèo có điều kiện vui Tết trong không khí đầm ấm bên gia đình. Đó không chỉ là tình cảm, mà còn là trách nhiệm của tập thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn Vingroup cùng chung tay với các địa phương quan tâm, chăm lo Tết cho người nghèo, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.
         Hoàng Cường

Nguồn tin:         Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down