Tặng 100 xuất quà cho học sinh tiểu học nghèo của xã Bản Bo

Thứ tư - 03/06/2020 22:03 834 0
Sáng ngày 30/5/2020, Hội chữ thập đỏ huyện phối hợp với Công ty Cổ phần thế giới kỹ thuật Miền Bắc và xã Bản Bo tổ chức buổi trao quà cho các em học sinh nghèo của trường Tiểu học Bản Bo.
Nhằm chung tay hỗ trợ để tiếp bước cho các học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đến lớp, đến trường Công ty Cổ phần thế kỹ thuật Miền Bắc đã vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm quyên góp 100 xuất quà trao cho các em học sinh nghèo của trường Tiểu học xã Bản Bo, theo đó mỗi em được trao 1 xuất quà trị giá 1,8 triệu đồng: bao gồm 1 cặp sách, 10 cuốn vở viết, áo đồng phục, mũ, khăn quàng đỏ.
 
IMG 1485
Các thành viên Công ty cổ phần Thế giới kỹ thuật Miền Bắc và các nhà hảo tâm tặng quà cho các em học sinh nghèo của trường Tiểu học Bản Bo

Ngoài ra, đoàn còn trao cho nhà trường 10 thùng thạch và 23 lọ nước rửa tay sát khuẩn cùng 1 tủ thuốc tình thương với giá trị là 29 triệu đồng. Đây là hoạt động thiết thực giúp các em học sinh vơi bớt khó khăn có điều kiện được đến lớp, đến trường, tiếp tục vượt khó vươn lên trong học tập.
                                                                                                Hoàng Cường 

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down