Hội CCB Thị trấn hỗ trợ 3 hộ gia đình nghèo

Thứ năm - 23/04/2020 23:31 710 0
Nhằm hỗ trợ các hộ gia đình nghèo và hội viên có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Ngày 22/4/2020, Hội CCB thị trấn Tam Đường đã hỗ trợ nhu yếu phẩm cho 3 hộ gia đình nghèo và hội viên khó khăn trên địa bàn.
Theo đó, Hội CCB Thị trấn đã hỗ trợ 40 kg gạo, 6 thùng mì tôm trị giá hơn 1 triệu đồng cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn là gia đình ông Lò Văn Pịch là hội viên CCB ở bản Nậm Tường 20 kg gạo, 2 thùng mì tôm và 2 gia đình nghèo neo đơn ở bản Cò Lá là bà Lý Thị Chin và bà Vàng Thị Xiến  mỗi hộ 10 kg gạo và 2 thùng mì tôm. Số quà trên do hội viên CCB và các nhà hảo tâm trên địa bàn đóng góp ủng hộ.
 
IMG 1415
Cán bộ Hội CCB thị trấn trao quà hỗ trợ cho hội viên CCB Lò Văn Pịch ở bản Nậm Tường

Được biết, trong thời gian qua trên tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách Hội CCB thị trấn đã phát động phong trào CCB chung sức phòng chống dịch bệnh Covid-19. Thông qua phong trào đã huy động được sự đóng góp của người dân trên địa bàn với các nhu yếu phẩm  được trao đến tay các hội viên CCB và hộ nghèo trên địa bàn vượt qua giai đoạn khó khăn này.
                                                                                                Hoàng Cường
 

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down