Trên 15,2 tỷ đồng hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Thứ sáu - 19/06/2020 05:14 737 0
Thực hiện chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 theo Nghị quyết 42/NQ-CP của Chính phủ, thời gian qua các địa phương trong toàn huyện đã tổ chức triển khai thực hiện chi tiền hỗ trợ cho các nhóm đối tượng bị ảnh hưởng.
Theo đó, tính đến nay, huyện TĐ đã hoàn thành việc chi trả đối với 19.156 người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh với tổng số tiền được chi trả là trên 15,2 tỷ động cho các nhóm đối tượng là người có công với cách mạng; bảo trợ xã hội, người nghèo, cận nghèo và người lao động. Trong đó gồm 73 người có công; 1.012 đối tượng bảo trợ xã hội; 17.963 người thuộc hộ nghèo, cận nghèo và 116 người lao động, hộ kinh doanh nhỏ lẻ, người buôn bán hàng rong, thu mua phế liệu... trên địa bàn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
 
IMG 3252
Bình Lư chi trả tiền hỗ trợ cho người nghèo, cận nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Riêng đối với các trường hợp hộ kinh doanh có kê khai thuế dưới 100 triệu đồng/năm, người lao động bị chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp; người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động hoặc nghỉ việc không lương; doanh nghiệp, người sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc đối với người lao động trên địa bàn huyện không có trường hợp nào đủ điều kiện để được nhận hỗ trợ.
                                                                                                Hoàng Cường
 

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down