Tết yêu thương

Thứ hai - 25/01/2021 21:42 456 0
Nhằm hỗ trợ cho học sinh và đồng bào nghèo ở vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Ban Chỉ huy quân sự huyện Tam Đường vừa phối hợp với Đoàn từ thiện Nhân Tâm ở Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc tổ chức chương trình Tết yêu thương cho học sinh và các hộ gia đình nghèo ở 2 xã Khun Há và Nùng Nàng.
 
IMG 3165
Đoàn thiện nguyện cùng đại diện BCH Quân sự huyện, lãnh đạo UBND xã, thầy và trò trường PT DTBT Tiểu học Khun Há chụp ảnh lưu niệm

Trong chương trình này đoàn thiện nguyện đã trao tặng tổng cộng 100 xuất quà cho nhân dân nghèo của xã Nùng Nàng, mỗi xuất quà trị giá trên 500 nghìn đồng gồm: 1 chiếc chăn ấm, 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm, 1 kg mì chính, bột canh, nước mắm. Bên cạnh đó, đoàn cũng đã trao cho học sinh các trường học trên địa bàn xã hàng trăm cuốn vở, sách giáo khoa, quần áo và bút viết. Tại xã Khun Há đoàn đã trao cho học sinh trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Khun Há 100 chiếc đệm ấm và100 thùng mì tôm. Tổng giá trị quà tặng đợt này trên 100 triệu đồng do các nhà hảo tâm ủng hộ. Đây là hành động thiết thực giúp học sinh và nhân dân 2 xã vùng cao Khun Há, Nùng Nàng vơi bớt đi khó khăn trước mùa đông lạnh giá, đồng thời hỗ trợ học sinh có thêm vật dụng cần thiết phục vụ nhu cầu học tập và giúp người dân có Tết trong không khí đầm ấm, tràn đầy hạnh phúc.
         Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down